1 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่งนตำบลยางหวาย สมัยสามัญที่ 1 |
 |
[ 8 พ.ค. 2568 ] | 3 |
2 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่งนตำบลยางหวาย สมัยสามัญที่ 3 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 8 พ.ค. 2568 ] | 3 |
3 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่งนตำบลยางหวาย สมัยสามัญที่ 3 ครั้งที่ 2 |
 |
[ 8 พ.ค. 2568 ] | 2 |
4 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่งนตำบลยางหวาย สมัยสามัญที่ 2 |
 |
[ 8 พ.ค. 2568 ] | 2 |
5 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่งนตำบลยางหวาย สมัยสามัญที่ 4 |
 |
[ 8 พ.ค. 2568 ] | 2 |
6 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์โครงการสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุกเพื่อลดภาวะคลอดก่อนกำหนด |
 |
[ 4 มี.ค. 2568 ] | 21 |
7 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์โครงการสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุกเพื่อลดภาวะคลอดก่อนกำหนด |
 |
[ 19 ก.พ. 2568 ] | 22 |
8 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์โครงการสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุกเพื่อลดภาวะคลอดก่อนกำหนด |
 |
[ 1 ม.ค. 2568 ] | 19 |
9 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้และการขึ้นบัญชีผู้สอบคัดเลือก ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ |
 |
[ 6 พ.ย. 2567 ] | 40 |
10 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย |
 |
[ 11 ต.ค. 2567 ] | 22 |
11 |
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจ ปี 2568 |
 |
[ 8 ต.ค. 2567 ] | 5 |
12 |
การจัดการเรียนการสอนหรือหลักสูตรฝึกอบรมของหน่วยงานและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ |
 |
[ 27 ก.ย. 2567 ] | 24 |
13 |
ประกาศที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดชัยภูมิ |
 |
[ 16 ก.ย. 2567 ] | 68 |
14 |
เลื่อนการรับสมัครสรรหาพนักงานเทศบาลให้ดำรงงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร |
 |
[ 13 ก.ย. 2567 ] | 24 |
15 |
เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลยางหวายประเภททั่วไป เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานตำแหน่งประเภทวิชาการ |
 |
[ 3 ก.ย. 2567 ] | 40 |
16 |
ประชาสัมพันธ์การรับสมัครสอบสรรหาสายงานผู้บริหาร |
 |
[ 29 ส.ค. 2567 ] | 57 |
17 |
ประกาศสภาองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย |
 |
[ 8 ส.ค. 2567 ] | 25 |
18 |
คำสั่ง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
 |
[ 12 ก.ค. 2567 ] | 89 |
19 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จากระบบ E-plan Nacc |
 |
[ 8 พ.ค. 2567 ] | 43 |
20 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2566 - มีนาคม 2567) |
 |
[ 2 เม.ย. 2567 ] | 50 |
21 |
ดำเนินกิจกรรมMOI Waste Bank Week มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จ 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 1 ธนาคารขยะ |
 |
[ 4 มี.ค. 2567 ] | 52 |
22 |
กำหนดสมัยประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย ประจำปี พ.ศ.2567 |
 |
[ 12 ก.พ. 2567 ] | 2 |
23 |
กิจกรรมส่งเสริมด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ อบต.ยางหวาย |
 |
[ 5 ก.พ. 2567 ] | 56 |
24 |
ประกาศนโยบายการงดรับและการให้ของขวัญ (No Gift Policy) ประจำปีงบฯ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 8 ม.ค. 2567 ] | 95 |
25 |
รายงานสถิติข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 5 ม.ค. 2567 ] | 80 |
26 |
รายงานสถิติข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 4 ม.ค. 2567 ] | 51 |
27 |
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 27 พ.ย. 2566 ] | 57 |
28 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 14 พ.ย. 2566 ] | 50 |
29 |
แบบรายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 14 พ.ย. 2566 ] | 59 |
30 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 26 ต.ค. 2566 ] | 172 |
31 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 26 ต.ค. 2566 ] | 36 |
32 |
ประกาศ มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 20 ต.ค. 2566 ] | 34 |
33 |
แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 16 ต.ค. 2566 ] | 51 |
34 |
แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 16 ต.ค. 2566 ] | 43 |
35 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 27 |
36 |
ข้อมูลสถิติการใช้ลานกีฬา/สนามกีฬา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 30 |
37 |
รายงานผลการถูกชี้มูลความผิดจากหน่วยตรวจสอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 7 มิ.ย. 2566 ] | 109 |
38 |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 5 เม.ย. 2566 ] | 173 |
39 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบฯ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 4 เม.ย. 2566 ] | 99 |
40 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy รอบ 6 เดือน ประจำปีงบฯ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 4 เม.ย. 2566 ] | 116 |
41 |
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบฯ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 4 เม.ย. 2566 ] | 138 |
42 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 4 เม.ย. 2566 ] | 90 |
43 |
ความรู้เกี่ยวกับงานทะเบียนพาณิชย์ |
 |
[ 28 มี.ค. 2566 ] | 96 |
44 |
ประกาศ เรื่อง กำหนดการโครงการอบต.ยางหวาย สัญจร ให้บริการประชาชน ประจำปี 2566 |
 |
[ 10 มี.ค. 2566 ] | 113 |
45 |
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อ องค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 8 ก.พ. 2566 ] | 79 |
46 |
ประกาศ เรื่อง วิธีการแสดงใบอนุญาตโดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ |
 |
[ 8 ก.พ. 2566 ] | 76 |
47 |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
 |
[ 6 ก.พ. 2566 ] | 113 |
48 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (DPO) ขององค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย |
 |
[ 6 ก.พ. 2566 ] | 165 |
49 |
ประกาศ เรื่อง นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
 |
[ 6 ก.พ. 2566 ] | 108 |
50 |
ประกาศ เรื่องระบบการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ |
 |
[ 6 ก.พ. 2566 ] | 76 |
51 |
หนังสือเรียกประชุม นัดประชุม สภาองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย ประจำปี 2565 |
 |
[ 27 ธ.ค. 2565 ] | 72 |
52 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 18 พ.ย. 2565 ] | 102 |
53 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 27 ต.ค. 2565 ] | 87 |
54 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 26 ต.ค. 2565 ] | 95 |
55 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคปฏิบัติ (ภาค ค) และสอบสัมภาษณ์ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ประจำปี 2565 |
 |
[ 7 ต.ค. 2565 ] | 145 |
56 |
ประกาศ มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 6 ต.ค. 2565 ] | 34 |
57 |
รายงานสถิติข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ปีงบประมาณ 2565 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 75 |
58 |
สรุปแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน อบต.ยางหวาย ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 54 |
59 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบสอบแข่งขันเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ประจำปี พ.ศ. 2565 |
 |
[ 4 ต.ค. 2565 ] | 134 |
60 |
ประกาศ เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 9 ก.ย. 2565 ] | 151 |
61 |
ประกาศ เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลสายงานประเภททั่วไปเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานตำแหน่งประเภทวิชาการ |
 |
[ 1 ก.ย. 2565 ] | 185 |
62 |
ระเบียบสภาอบต.ยางหวาย ว่าด้วยการดำเนินการของประชาชนในการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติท้องถิ่น พ.ศ. 2565 |
 |
[ 16 ส.ค. 2565 ] | 63 |
63 |
รณรงค์ประชาสัมพันธ์ ลด ละ เลิก บุหรี่ กันเถอะ |
 |
[ 31 พ.ค. 2565 ] | 68 |
64 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ขององค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย พ.ศ. 2565 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 10 พ.ค. 2565 ] | 182 |
65 |
รายงานการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
 |
[ 27 เม.ย. 2565 ] | 165 |
66 |
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ไตรมาส 2 (มกราคม - มีนาคม 2565) |
 |
[ 11 เม.ย. 2565 ] | 188 |
67 |
รายงานข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ปี 2565 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 11 เม.ย. 2565 ] | 172 |
68 |
รายงานสถิติการให้บริการประชาชน รอบ 6 เดือนแรก ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 181 |
69 |
โครงการป้องกันและระงับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) |
 |
[ 16 ก.พ. 2565 ] | 138 |
70 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2565 |
 |
[ 26 ม.ค. 2565 ] | 211 |
71 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2564 |
 |
[ 20 ม.ค. 2565 ] | 162 |
72 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
 |
[ 12 ม.ค. 2565 ] | 162 |
73 |
เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่น |
 |
[ 4 พ.ย. 2564 ] | 256 |
74 |
สีบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่น |
 |
[ 4 พ.ย. 2564 ] | 260 |
75 |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2565 |
 |
[ 2 พ.ย. 2564 ] | 183 |
76 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
 |
[ 27 ต.ค. 2564 ] | 143 |
77 |
รายงานผลการลดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 13 ต.ค. 2564 ] | 186 |
78 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ขององค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย พ.ศ. 2564 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 8 ต.ค. 2564 ] | 144 |
79 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ปี 2564 |
 |
[ 13 ก.ย. 2564 ] | 151 |
80 |
การดำเนินการขับเคลื่อนการจัดตั้งอุทยาน |
 |
[ 25 ส.ค. 2564 ] | 519 |
81 |
โครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ และการรณรงค์การต่อต้านการทุจริตคอรับชั่น |
 |
[ 10 ส.ค. 2564 ] | 147 |
82 |
ประกาศแผนปฏิบัติการตามตัวชี้วัด ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
 |
[ 29 เม.ย. 2564 ] | 179 |
83 |
การเข้าใช้งานแอปพลิเคชั่นพ้นภัย |
 |
[ 23 เม.ย. 2564 ] | 264 |
84 |
กิจกรรมยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรมและจริยธรรม ตำบลยางหวาย |
 |
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 141 |
85 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบ 6 เดือน) |
 |
[ 8 เม.ย. 2564 ] | 242 |
86 |
รายงานสถิติการให้บริการ รอบ 6 เดือนแรก ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 7 เม.ย. 2564 ] | 250 |
87 |
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงซ่อมแซมผิวถนนคอนกรีต โดยการปูผิวจราจรแอสฟัลต์ติกคอนกรีต |
 |
[ 20 ม.ค. 2564 ] | 236 |
88 |
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 2 ธ.ค. 2563 ] | 241 |
89 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (รอบ 12 เดือน) |
 |
[ 16 ต.ค. 2563 ] | 279 |
90 |
ประกาศแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย |
 |
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 242 |
91 |
รายงานผลการจัดทำแบบประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 17 ส.ค. 2563 ] | 238 |
92 |
ประชาสัมพันธ์การกระทำอันเป็นการฝ่าฝืนกฏหมายเกี่ยวกับการติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ |
 |
[ 11 ส.ค. 2563 ] | 232 |
93 |
ประกาศแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย |
 |
[ 23 ก.ค. 2563 ] | 224 |
94 |
ประกาศ เรื่อง รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
 |
[ 2 ก.ค. 2563 ] | 310 |
95 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย เรื่อง ริบเงินประกันสัญญาเข้าเป็นรายได้ |
 |
[ 16 มิ.ย. 2563 ] | 304 |
96 |
ประกาศ สรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนทั่วไป และร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง |
 |
[ 24 เม.ย. 2563 ] | 234 |
97 |
ประกาศการยกเลิกการขอสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และเอกสารอื่นๆที่ทางราชการออกให้ |
 |
[ 13 เม.ย. 2563 ] | 314 |
98 |
สิทธิของประชาชนตาม พ.ร.บ. อำนวยความสะดวกฯ |
 |
[ 13 เม.ย. 2563 ] | 235 |
99 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (รอบ 6 เดือน) |
 |
[ 10 เม.ย. 2563 ] | 236 |
100 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปี 63 |
 |
[ 26 มี.ค. 2563 ] | 227 |
101 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปี 63 |
 |
[ 26 มี.ค. 2563 ] | 214 |
102 |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ. 2563 |
 |
[ 10 ก.พ. 2563 ] | 217 |
103 |
ประชาสัมพันธ์การออกสำรวจข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปี 63 |
 |
[ 9 ม.ค. 2563 ] | 256 |
104 |
ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างภาษีป้าย- ค่าธรรมเนียมต่างๆ |
 |
[ 9 ม.ค. 2563 ] | 210 |
105 |
ปรับปรุงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ |
 |
[ 27 ธ.ค. 2562 ] | 201 |
106 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์การต่อต้านการทุจริต |
 |
[ 20 ธ.ค. 2562 ] | 220 |
107 |
ประกาศรายงานการประชุม |
 |
[ 4 ธ.ค. 2562 ] | 211 |
108 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์การต่อต้านการทุจริต |
 |
[ 8 พ.ย. 2562 ] | 200 |
109 |
ประกาศ เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลสายงานประเภททั่วไป เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานตำแหน่งประเภทวิชาการ |
 |
[ 5 พ.ย. 2562 ] | 218 |
110 |
เผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
 |
[ 9 ต.ค. 2562 ] | 220 |
111 |
รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 4 ต.ค. 2562 ] | 253 |
112 |
รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 4 ต.ค. 2562 ] | 202 |
113 |
ประกาศแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 210 |
114 |
ประกาศแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทนผู้อำนวยการกองคลัง |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 205 |
115 |
ประกาศแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทนผู้อำนวยการกองช่าง |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 210 |
116 |
ประกาศแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทนผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 209 |
117 |
ประกาศแต่งตั้งพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลรักษาราชการแทนหัวหน้าส่วนราชการ |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 202 |
118 |
รายงานผลการดำเนินงานโครงการฝึกอบรมอาชีพอิสระให้กับกลุ่มสตรี ปี 2562 |
 |
[ 9 ก.ย. 2562 ] | 201 |
119 |
ประกาศรายงานการประชุม |
 |
[ 9 ส.ค. 2562 ] | 203 |
120 |
ประกาศรายงานการประชุม |
 |
[ 8 ส.ค. 2562 ] | 197 |
121 |
ประกาศรายงานการประชุม |
 |
[ 1 ส.ค. 2562 ] | 214 |
122 |
ประกาศรายงานการประชุม |
 |
[ 14 มิ.ย. 2562 ] | 208 |
123 |
แผนพัฒนาท้องถิ่นห้าปี (พ.ศ.2561-2565) |
 |
[ 12 มิ.ย. 2562 ] | 272 |
124 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นห้าปี (พ.ศ.2561-2565) |
 |
[ 12 มิ.ย. 2562 ] | 210 |
125 |
โครงการ อบต.สัญจร 2562 |
 |
[ 10 พ.ค. 2562 ] | 269 |
126 |
รายงานผลการดำเนินงานโครงการจัดกิจกรรมประเพณีวันสงกรานต์ ปี 2562 |
 |
[ 30 เม.ย. 2562 ] | 261 |
127 |
ประกาศแต่งตั้งข้าราชการรักษาราชการแทนรองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย |
 |
[ 17 เม.ย. 2562 ] | 201 |
128 |
ประกาศรายงานการประชุม |
 |
[ 20 มี.ค. 2562 ] | 255 |
129 |
ประกาศแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย |
 |
[ 11 มี.ค. 2562 ] | 209 |
130 |
รายงานผลการดำเนินงานโครงการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 2562 |
 |
[ 30 ม.ค. 2562 ] | 240 |
131 |
รายงานผลการดำเนินงานโครงการ ปฏิบัติการ 60 วัน แยกก่อนทิ้ง ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 15 ม.ค. 2562 ] | 203 |
132 |
รายงานผลการดำเนินงานโครงการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด ปี 2562 |
 |
[ 9 ม.ค. 2562 ] | 209 |
133 |
การรับโอนพนักงานส่วนตำบลสายงานผู้บริหารที่ว่าง(นักบริหารงานสาธารณสุขระดับต้น) |
 |
[ 2 ม.ค. 2562 ] | 211 |
134 |
รายงานผลการดำเนินงานโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2562 |
 |
[ 13 ธ.ค. 2561 ] | 222 |
135 |
รายงานผลการดำเนินงานโครงการจัดกิจกรรมประเพณีวันลอยกระทง ปี 2561 |
 |
[ 11 ธ.ค. 2561 ] | 200 |
136 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) |
 |
[ 5 พ.ย. 2561 ] | 204 |
137 |
สรุปผลการดำเนินงานโครงการและการเบิกจ่ายเงิน ประจำปีงบฯ พ.ศ. 2561 |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 256 |
138 |
ภาพประกอบโครงการส่งเสริมพัฒนาการเพิ่มศักยภาพเด็ก ปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 252 |
139 |
ภาพโครงการมหัศจรรย์ 1,000 วันแรกแห่งชีวิต |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 326 |
140 |
โครงการมหัศจรรย์ 1,000 วันแรกแห่งชีวิต |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 262 |
141 |
ประกาศมอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวายให้รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวายปฏิบัติราชการแทน ประจำปี 2562 |
 |
[ 12 ต.ค. 2561 ] | 205 |
142 |
ประกาศใช้แผนการดำเนินงานประจำปีงบฯ พ.ศ. 2562 |
 |
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 218 |
143 |
ประกาศมอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวายให้ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวายปฏิบัติราชการแทน ประจำปี 2562 |
 |
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 269 |
144 |
ประกาศมอบหมายอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลให้รองนายกปฏิบัติราชการแทน |
 |
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 207 |
145 |
รายงานผลการดำเนินการแผนการเสริมสร้างมาตรฐาน วินัยคุณธรรม จริยธรรม และป้องกันการทุจริต ประจำปีงบฯ พ.ศ. 2561 |
 |
[ 28 ก.ย. 2561 ] | 215 |
146 |
การประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
 |
[ 21 ก.ย. 2561 ] | 337 |
147 |
ประกาศใช้แผนป้องกันการทุจริต 2562-2564 |
 |
[ 29 พ.ค. 2561 ] | 208 |
148 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแผนป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2562-2564 |
 |
[ 18 พ.ค. 2561 ] | 258 |
149 |
การกำหนดโครงสร้างส่วนราชการและอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบของส่วนราชการ |
 |
[ 1 พ.ย. 2560 ] | 204 |
150 |
ประกาศใช้แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
 |
[ 2 ต.ค. 2560 ] | 216 |
151 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
 |
[ 19 ก.ย. 2560 ] | 253 |
152 |
แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 |
 |
[ 2 พ.ค. 2560 ] | 204 |
153 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย |
 |
[ 1 พ.ค. 2560 ] | 280 |
154 |
แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 1 พ.ค. 2560 ] | 269 |
155 |
ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลยางหวาย |
 |
[ 12 ม.ค. 2560 ] | 215 |
156 |
ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่น |
 |
[ 12 ม.ค. 2560 ] | 274 |
157 |
ประกาศใช้แผนการดำเนินงานประจำปีงบฯ พ.ศ. 2560 |
 |
[ 3 ต.ค. 2559 ] | 252 |
158 |
ประกาศใช้แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง |
 |
[ 3 ต.ค. 2559 ] | 245 |
159 |
ประกาศใช้แผนการดำเนินงานประจำปีงบฯ พ.ศ. 2561 |
 |
[ 3 ต.ค. 2559 ] | 217 |
160 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 |
 |
[ 23 ก.ย. 2559 ] | 213 |
161 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 |
 |
[ 2 ก.ย. 2559 ] | 217 |
162 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาสามปี 2560-2562 |
 |
[ 7 มิ.ย. 2559 ] | 215 |
163 |
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง |
 |
[ 19 เม.ย. 2559 ] | 208 |
164 |
ประกาศ อบต.ยางหวาย เรื่อง ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๙ |
 |
[ 3 ก.ย. 2558 ] | 221 |
165 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๙ |
 |
[ 2 ก.ย. 2558 ] | 275 |
166 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2559 - 2561) |
 |
[ 17 มิ.ย. 2558 ] | 220 |
167 |
ประกาศ อบต.ยางหวาย เรื่อง เรียกประชุมสภาฯ สมัยสามัญที่ ๒ ประจำปี ๒๕๕๘ |
 |
[ 22 พ.ค. 2558 ] | 282 |
168 |
ประชาสัมพัน์แหล่งท่องเที่ยวทุ่งบัวแดง หมูที่ ๘ บ้านโนนเขวา ต.ยางหวาย |
 |
[ 20 ส.ค. 2557 ] | 368 |
169 |
ให้ใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 - 2560 |
 |
[ 1 ก.ค. 2557 ] | 221 |
170 |
ประกาศมาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบลและลูกจ้าง |
 |
[ 14 พ.ย. 2554 ] | 211 |
171 |
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีและค่าธรรมเนียม ปี 2562 |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 210 |
172 |
ประชาสัมพันธ์การออกสำรวจข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปี 63 |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 272 |